About us

tripder-fbshare-3

Tripder คืออะไร

Tripder (อ่านว่า ทริป-เด้อ) คือ เว็บไซต์ที่รวบรวมทริปท่องเที่ยวแนวแบกเป้ เดินป่า ผจญภัย กิจกรรม outdoor ลุยๆ ที่คัดเลือกมาแล้วว่าสนุกสุดมันส์ เราคัดเลือกทุกกิจกรรม ทุกรายละเอียด เลือกเฉพาะทริปที่จัดโดยผู้นำทริปตัวจริงเท่านั้น (trip expert) ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ไปทริปที่จัดบนทริปเด้อจะสนุก ปลอดภัย ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่คุณหาไม่ได้จากที่ไหนแน่นอน

 

ทำไมเราถึงสร้าง Tripder ขึ้นมา

เพราะเราเชื่อว่าการเดินทางท่องเที่ยวแนว adventure หรือการท่องเที่ยวแนวผจญภัย เช่น การแบกเป้ เดินป่า พิชิตยอดเขาสูง ปีนหน้าผา ดำน้ำ ฯลฯ ทำให้เราได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ ได้เห็นมุมมองของโลกในมุมกว้าง และหลากหลายแง่มุม จากกิจกรรมที่สนุก ท้าทาย ต้องแข่งกับตัวเอง เอาชนะอุปสรรคต่างๆ เรียกว่าเป็นสิ่งที่ต้องลองทำซักครั้งหนึ่งในชีวิต

แต่เพราะการเดินทางท่องเที่ยวแนวนี้ไม่ได้สะดวก และอาจไม่ได้วางแผนที่จะไปด้วยตัวเองกันได้ง่ายๆ คุณจึงต้องไปกับไกด์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น พวกเราเหล่าผู้ก่อตั้งที่รักการท่องเที่ยวแนวนี้ จึงเกิดไอเดีย Tripder ขึ้น เพื่อที่จะเป็นแหล่งรวมทริปเด็ดๆ จากผู้จัดทริปที่เรามั่นใจว่าสามารถดูแลคุณได้ เป็นตัวจริงเสียงจริง มารวบรวมไว้บน Tripder เพื่อให้คนทั่วไปเข้าถึงประสบการณ์เหล่านี้ได้ง่ายขึ้น

 

พบประสบการณ์ในการท่องเที่ยวใหม่ๆกับ Tripder ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ

  1. เลือกหมวดหมู่การท่องเที่ยวที่คุณสนใจ ดูรายละเอียด วันเวลา ราคา คนจัด
  2. เมื่อเจอทริปที่อยากไป สามารถจองได้ง่ายๆ โดยการเลือกจำนวนคนที่จะไป แล้วคลิกปุ่มซื้อ
  3. เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียนใหม่ในกรณีที่คุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก
  4. กรอกรายละเอียดผู้เดินทาง และทำการชำระเงินผ่านระบบที่ปลอดภัยของ Tripder

เมื่อการชำระเงินเสร็จเรียบร้อย คุณได้รับอีเมลยืนยันจาก Tripder ระหว่างที่ทริปยังไม่เริ่ม ผู้จัดทริปอาจจะส่งอีเมลแจ้งรายละเอียดการเตรียมตัว การจัดของ ให้คุณทางอีเมล เพื่อให้คุณเตรียมความพร้อมก่อนถึงวันเดินทาง

 

ทำไมต้องไปกับ Tripder

  1. ตอบโจทย์การท่องเที่ยวแนวแบกเป้ ผจญภัย เพราะทุกทริปเลือกมาแล้วว่าเด็ด สวย มีอะไรให้คุณรอเข้าไปค้นหา
  2. จองทริปได้ง่าย มีทริปให้เลือกมากมาย ชำระเงิน และจัดการทริปได้สะดวก บนระบบที่ปลอดภัย
  3. ไปกับคนที่รู้จริง มั่นใจไม่โดนโกง โดนเชิดเงิน เพราะ Tripder คัดผู้จัดมาแล้ว มีระบบยืนยันตัวตนที่เชื่อถือได้

 

อยากไปเที่ยวกับ Tripder ต้องทำอย่างไร?

ขณะที่ทีมงาน Tripder กำลังขมักเขม้นทำงานเพื่อพัฒนาเว็บไซต์อย่างหนัก เพื่อให้ Tripder พร้อมเปิดให้บริการกับทุกคนได้ภายในเดือนธันวาคมนี้ คุณสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ผ่านแบบฟอร์มด้านขวา -> และ คลิก like ที่ facebook page ของเราได้ แล้วเราจะอัพเดทให้คุณทราบทันทีที่ Tripder เปิดให้บริการ

 

หากมีคำถาม ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Tripder สามารถติดต่อทีมงานได้ที่อีเมล [email protected]